ถูกแชร์ทั้งหมด
รายละเอียด
ในรายการโทรทัศน์สำหรับเด็ก มีโฆษณาสินค้าปรากฎอยู่ในหลายรูปแบบ ทั้งการโฆษณาจริงและโฆษณาแฝง หากแต่ยังไม่เคยมีการสนับสนุนแนวทางการจัดการกับสิ่งที่โฆษณาส่งผลกระทบต่อสุขภาพของเด็กและเยาวชน มีเดียมอนิเตอร์จึงศึกษาประเด็นดังกล่าว โดยได้สำรวจการโฆษณาอาหารและเครื่องดื่มทางฟรีทีวี ในช่วงวันและเวลารายการสำหรับเด็กและเยาวชน ระหว่างวันที่ 24 มี.ค. - 7 เม.ย.57 ทั้งนี้เพื่อนำผลที่ได้ไปสนับสนุนแนวทางการจัดการกับผลกระทบต่อเยาวชนและขับเคลื่อนมาตรการและนโยบายด้านการควบคุมการโฆษณาอาหารและเครื่องดื่มต่อไป
เกี่ยวกับสื่อ
-
ประเด็นหลัก :การเฝ้าระวังสื่อ
-
พื้นที่ :ไม่ระบุข้อมูล
-
ปี พ.ศ. :30 ม.ค. 2561
-
ประเภทสื่อ :งานวิชาการ และกฎหมาย
-
ภาคี :มูลนิธิสื่อมวลชนศึกษา : Media Monitor