ถูกแชร์ทั้งหมด
รายละเอียด
งานวิจัยชิ้นนี้ มีเดียมอนิเตอร์เน้นประเด็นไปที่การศึกษาวิเคราะห์สปอตโฆษณาผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามทางวิทยุกระจายเสียงที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์ ทั้งเนื้อหา วิธีการนำเสนอ และการกระทำที่ต้องห้ามตามกฎหมาย โดยเป็นการวิจัยจากการสืบค้นข้อมูลบนเว็บไซต์ google, youtube, 4shared ช่วงระหว่างวันที่ 11-15 มีนาคม 2556 ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ กลุ่มยา อาหาร และเครื่องสำอาง โดยสรุปผลการศึกษาและมีการนำไปเปรียบเทียบกับผลการศึกษากับการศึกษาสินค้าบริการด้านสุขภาพและความงามในทีวีดาวเทียม ที่เคยศึกษาระหว่างวันที่ 11-26 พ.ย. 2554 อีกด้วย
เกี่ยวกับสื่อ
-
ประเด็นหลัก :เท่าทันสื่อ ข้อมูลและดิจิทัล
-
พื้นที่ :ไม่ระบุข้อมูล
-
ปี พ.ศ. :10 ก.ค. 2561
-
ประเภทสื่อ :งานวิชาการ และกฎหมาย
-
ภาคี :มูลนิธิสื่อมวลชนศึกษา : Media Monitor