ประเภทสื่อ
การสื่อสารการตลาดในสื่อออนไลน์ของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
การสื่อสารการตลาดในสื่อออนไลน์ของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
30 มกราคม 2561
โดย มูลนิธิสื่อมวลชนศึกษา : Media Monitor
0
ถูกแชร์ทั้งหมด

รายละเอียด

งานวิจัยชิ้นนี้ มุ่งศึกษากลยุทธ์และเทคนิคการสื่อสารการตลาดในสื่อออนไลน์ของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ โดยเลือกศึกษาการสื่อสารการตลาดในช่องทางเฟซบุ๊ก ของแบรนด์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่มียอดการใช้จ่ายสูงสุดในช่วงหลักพันล้านบาทถึงหลักล้านบาท และเป็นแบรนด์ที่มีเพจจำนวนสมาชิกตั้งแต่ 30,000 คนขึ้นไปโดยมีความเคลื่อนไหวอัพเดทสถานเนื้อหาและข้อความตลอดระยะเวลาการศึกษา ทั้งนี้ระยะเวลาการศึกษาของงานวิจัยชิ้นนี้แบ่งเป็น 3 ช่วง คือ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ช่วงวันสำคัญทางศาสนาและการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศ และช่วงเหตุการณ์ปกติ ในปี พ.ศ. 2557 ทั้งนี้เพื่อประโยชน์แก่สาธารณชนในการรู้เท่าทันการสื่อสารการตลาดและการโฆษณาของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่จะส่งผลต่อสุขภาพของคนในสังคม

เกี่ยวกับสื่อ

  • ประเด็นหลัก :
    เท่าทันสื่อ ข้อมูลและดิจิทัล
  • พื้นที่ :
    ไม่ระบุข้อมูล
  • ปี พ.ศ. :
    30 ม.ค. 2561
  • ประเภทสื่อ :
    งานวิชาการ และกฎหมาย
  • ภาคี :
    มูลนิธิสื่อมวลชนศึกษา : Media Monitor
สื่ออื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ดูทั้งหมด
ดาวน์โหลด (3.4 MB)
keyboard_arrow_up

เว็บไซต์นี้มีการใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้และ นโยบายในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล สามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่.