Filter
ประเภทสื่อ
คำค้นหา "csr" พบ 5 ข้อมูล

รู้จัก จิตอาสาพลังแผ่นดิน

พวกเราคงเคยเห็นคนทำงานจิตอาสาในหลาย ๆ รูปแบบ แล้วก็อาจเกิดคำถามในใจขึ้นมาว่า "แล้วคนตัวเล็กๆ อย่างเราจะทำอะไรได้บ้าง" ความจริงแล้วคนตัวเล็กๆ สามารถทำอะไรได้เยอะแยะ เยอะแบบที่เราเองอาจจะคาดไม่ถึง ทำได้อย่างไร...ติดตามในคลิปวีดีโอนี้เลย ขาดทุนคือกำไร  เพราะ “การให้” และ “การเสียสละ” ย่อมมีผลกำไร ซึ่งก็คือ ความอยู่ดีมีสุขของผู้คนบนแผ่นดิน โครงการจิตอาสา สอนลุงป้าเล่นโซเชียล เปิดโอกาสให้ทุกคนหรือองค์กรมีส่วนร่วมในกิจกรรมจิตอาสาทำความดีในแบบที่ทุกคนเลือกได้  เพราะการได้ให้ผู้อื่นไม่ว่าจะเป็นการลงแรงหรือทำงานจิตอาสาอื่น ๆ สิ่งเหล่านี้คือการสร้างปฏิสัมพันธ์ที่ดีกับผู้อื่นและยังเป็นการสร้างคุณค่า ความหมาย มุมมองและประสบการณ์ทำความดีเพื่อสังคม

จิตอาสาพลังแผ่นดิน CSR พัฒนาคน พัฒนาทีม พัฒนาประเทศ

โครงการที่มีแนวคิดเพื่อการยกระดับงาน CSR ขององค์กรให้มีมิติเสริมด้านพัฒนาศักยภาพของบุคลากร หรือ HRD ช่วยสร้างความสัมพันธ์ของบุคลากร และสร้างผลประกอบการความสุขร่วมกันในองค์กร และมีแนวคิดที่จะทำให้งาน CSR ตอบโจทย์ทั้งในมิติของการเพิ่มคุณค่าของงาน องค์กรก้าวหน้า และสังคมได้รับประโยชน์จากการทำงาน CSR อย่างแท้จริง ด้วยการออกไปร่วมเป็นจิตอาสาพัฒนาประเทศ ในการสร้างกิจกรรมช่วยเหลือสังคม โดยใช้องค์ความรู้และความสามารถของตัวบุคคลที่มีอยู่เป็นเครื่องมือ นอกจากจะได้ช่วยพัฒนาสังคมและสร้างพลังบวกให้แก่ตัวบุคคลแล้ว ยังเป็นเป็นการพัฒนาทีม พัฒนาคนให้เห็นคุณค่าในงานที่ทำ อีกทั้งยังเป็นการสร้างมิตรภาพที่ดีในองค์กรและคนในสังคม

Happy Ambassador สร้างผลประกอบการความสุข สร้างความยั่งยืนในองค์กร

หลักสูตรที่สร้างการเปลี่ยนแปลงผู้คน ด้วยทักษะ Life Coaching เพื่อส่งต่อความสุขให้เกิดขึ้นในองค์กร สังคม ชุมชน Happy Ambassador เกิดขึ้นจากความร่วมมือความร่วมมือ Jimi The Coach โดย โค้ชจิมมี่ พจนารถ ซีบังเกิด กับธนาคารจิตอาสา จัดหลักสูตรอบรมหลักสูตร "ไลฟ์โค้ช เพื่อสุขภาวะ" ภายใต้โครงการ "จิตอาสาพลังแผ่นดิน" ได้รับการสนับสนุนจาก สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ #สสส. เพื่อส่งเสริมงานความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) และงานพัฒนาบุคลากร (HRD) ขององค์กรและบริษัท ที่มุ่งหวังให้เกิดความสุขด้วยทักษะ Life Coach สู่สังคมในวงกว้าง

จิตอาสาพลังแผ่นดิน ตอบโจทย์ CSR

“องค์กรก้าวหน้า สังคมได้ประโยชน์” เป้าหมายของการขับเคลื่อนโครงการจิตอาสาพลังแผ่นดิน ภายใต้การสนับสนุนของ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.)  ที่ต้องการยกระดับงาน CSR ของภาคธุรกิจที่ดีอยู่แล้ว ให้มีมิติของการเรียนรู้ แลกเปลี่ยน ต่อยอดกันระหว่าง ลูกค้า พนักงาน และสังคม ในรูปแบบของกระบวนการ “Self-Reflection : สะท้อนคิด พัฒนาจิตใจ” เพราะการทำงานด้าน CSR เป็นการทำงานเพื่อสังคม แม้จะเกิดผลสำเร็จเล็กให้กับสังคม แต่นั่นคือเส้นทางที่จะนำไปสู่เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ ในมิติของการสร้างเสริมสุขภาวะทางปัญญาในสังคม รู้จักโครงการจิตอาสาพลังแผ่นดิน คลิก www.palangpandin.com    

ใจดีสู้สื่อ ทำดีทำไมต้องโฆษณา 1June13

ใจดีสู้สื่อ ตอน ทำดีทำไมต้องโฆษณา พาคนดูไปรู้เท่าทันกลยุทธ์ประกาศการทำดีของผลิตภัณฑ์ผ่านสิ่งที่เรียกว่ากิจกรรม CSR หรือกิจกรรมเพื่อสังคม ซึ่งส่วนใหญ่เป็นการโฆษณาแฝงเพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้กับสินค้าหรือองค์กรของผู้ผลิต โน้มน้าวใจให้ผู้บริโภคเกิดความเชื่อ ความรู้สึกดีต่อผลิตภัณฑ์ เพื่อจุดประสงค์คือการขายสินค้าของตัวเองให้กับผู้บริโภค 

keyboard_arrow_up

เว็บไซต์นี้มีการใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้และ นโยบายในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล สามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่.