ใจดีสู้สื่อ ทำดีทำไมต้องโฆษณา 1June13
ใจดีสู้สื่อ ทำดีทำไมต้องโฆษณา 1June13
1 มกราคม 2556
0
ถูกแชร์ทั้งหมด
ถูกแชร์ทั้งหมด
รายละเอียด
ใจดีสู้สื่อ ตอน ทำดีทำไมต้องโฆษณา พาคนดูไปรู้เท่าทันกลยุทธ์ประกาศการทำดีของผลิตภัณฑ์ผ่านสิ่งที่เรียกว่ากิจกรรม CSR หรือกิจกรรมเพื่อสังคม ซึ่งส่วนใหญ่เป็นการโฆษณาแฝงเพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้กับสินค้าหรือองค์กรของผู้ผลิต โน้มน้าวใจให้ผู้บริโภคเกิดความเชื่อ ความรู้สึกดีต่อผลิตภัณฑ์ เพื่อจุดประสงค์คือการขายสินค้าของตัวเองให้กับผู้บริโภค
เกี่ยวกับสื่อ
-
ประเด็นหลัก :เท่าทันสื่อ ข้อมูลและดิจิทัล
-
พื้นที่ :ไม่ระบุข้อมูล
-
ปี พ.ศ. :1 ม.ค. 2556
-
ประเภทสื่อ :รายการโทรทัศน์
-
ภาคี :สถาบันสื่อเด็กและเยาวชน (สสย)
สื่ออื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
ดูทั้งหมด