ประเภทสื่อ
เมนูภูมิคุ้มใจ 14 วันฉันทำได้ _Relate เอาใจเราไปทายใจเขา
เมนูภูมิคุ้มใจ 14 วันฉันทำได้ _Relate เอาใจเราไปทายใจเขา
2 เมษายน 2563
โดย ธนาคารจิตอาสา
0
ถูกแชร์ทั้งหมด

รายละเอียด

การติดตามข่าวสารทาง Social Media ในช่วงของการแพร่ระบาดของเชื้อโรค บางครั้งมีทั้งข่าวจริงและข่าวลวง มีการชื่นชมและตำหนิการทำงานของแต่ละฝ่าย ดังนั้นเมื่อเราเห็นข้อความหรือเขียนข้อความใดก็ตาม เราต้อง “เอาใจของเราไปใส่ในใจเขา”  ว่าเขาคิดอย่างไร เขาเขียนเพื่ออะไร แล้วถ้าเป็นเราล่ะเราจะรู้สึกอย่างไร นอกจากเราต้องมีภูมิคุ้มใจเราเองแล้ว เราต้องสานสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกันด้วย

เกี่ยวกับสื่อ

  • ประเด็นหลัก :
    ภูมิคุ้มกายและใจ
  • พื้นที่ :
    ไม่ระบุข้อมูล
  • ปี พ.ศ. :
    2 เม.ษ. 2563
  • ประเภทสื่อ :
    บทความ
  • ภาคี :
    ธนาคารจิตอาสา
ดาวน์โหลด (0.3 MB)
keyboard_arrow_up

เว็บไซต์นี้มีการใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้และ นโยบายในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล สามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่.