D Read - Campaign clip Optimicine โดย คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาออกแบบนิเทศศิลป์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ
D Read - Campaign clip Optimicine โดย คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาออกแบบนิเทศศิลป์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ
2 พฤษภาคม 2559
0
ถูกแชร์ทั้งหมด
ถูกแชร์ทั้งหมด
รายละเอียด
D+Read : การอ่านอย่างมีวิจารณญาณในการเสพสื่อ มาจากการอ่านที่ดี คิดบวก และยังพ้อง เสียงกับคำว่า Delete เพื่อลดการใช้สื่ออย่างขาดวิจารณญาณ
วัตถุประสงค์ในการสร้างสรรค์ผลงานของนักศึกษา : อยากให้คนรุ่นใหม่ตระหนักถึงความสำคัญของการอ่าน และมีวิจารณญาณในการรับสื่อ ซึ่งจะ เป็นตัวอย่างที่ดีให้คนรุ่นถัดไปในสังคม
เกี่ยวกับสื่อ
-
ประเด็นหลัก :เท่าทันสื่อ ข้อมูลและดิจิทัล
-
พื้นที่ :ไม่ระบุข้อมูล
-
ปี พ.ศ. :2 พ.ค. 2559
-
ประเภทสื่อ :คลิปวิดีโอ
-
ภาคี :เครือข่ายมหาวิทยาลัยสร้างสรรค์สังคม เพื่อประเทศไทยที่น่าอยู่ (University Network For Change : UNC
สื่ออื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
ดูทั้งหมด