เพื่อนที่แสนดี
เพื่อนที่แสนดี เป็นผลงานอินโฟกราฟิกในโครงการอย่าปล่อยให้เหล้ามาลวงเรา โดยกลุ่มแตะหนีบ เนื้อหาสะท้อนถึงกลวิธีของบริษัทผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่แฝงมาในบทบาทของเพื่อนสนิทของกลุ่มเยาวชน ใช้วิธีการสร้างภาพลักษณ์ ทั้งผ่านดารานักร้อง การบริจาค แต่สิ่งที่ซ่อนอยู่คือการหากำไรจากการทำตัวเป็นเพื่อนที่แสนดี วัยรุ่นจึงต้องรู้เท่าทัน อย่าปล่อยให้เหล้ามาตีสนิทล่อลวงเหมือนเพื่อนสนิทแต่ไม่จริงใจ