ประเภทสื่อ
เด็กไทยทันสื่อ ICT ตอน โฆษณาแฝง
เด็กไทยทันสื่อ ICT ตอน โฆษณาแฝง
1 มกราคม 2556
โดย มูลนิธิอินเทอร์เน็ตร่วมพัฒนาไทย
0
ถูกแชร์ทั้งหมด

รายละเอียด

ในรายการเกมโชว์  หรือรายการต่าง ๆ ที่มีสปอนเซอร์หรือผู้สนับสนุนรายการ  มักจะมีการสอดแทรกเนื้อหาการโฆษณาสินค้าและผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เข้ามาในรายการ ทำให้ผู้ชมหลงเชื่อ ถูกชักจูงให้ซื้อสินค้านั้นโดยไม่รู้ตัว ทั้งหมดคือการโฆษณาแฝง ซึ่งบางครั้งสินค้าหรือผลิตภัณฑ์นั้น ๆ ก็ไม่ได้ดีจริงอย่างที่นำเสนอเลย

เกี่ยวกับสื่อ

  • ประเด็นหลัก :
    เท่าทันสื่อ ข้อมูลและดิจิทัล
  • พื้นที่ :
    ไม่ระบุข้อมูล
  • ปี พ.ศ. :
    1 ม.ค. 2556
  • ประเภทสื่อ :
    คลิปวิดีโอ
  • ภาคี :
    มูลนิธิอินเทอร์เน็ตร่วมพัฒนาไทย
ดาวน์โหลด (6.5 MB)
keyboard_arrow_up

เว็บไซต์นี้มีการใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้และ นโยบายในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล สามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่.