การโฆษณาอาหารและเครื่องดื่มในรายการเด็ก
การโฆษณาอาหารและเครื่องดื่มในรายการเด็ก
26 สิงหาคม 2557
0
ถูกแชร์ทั้งหมด
ถูกแชร์ทั้งหมด
รายละเอียด
ผลการศึกษาเรื่อง โฆษณาอาหารและเครื่องดื่มในรายการสำหรับเด็ก ช่องฟรีทีวี (ช่อง 3,5,7,9) โดยมีเดียมอนิเตอร์ ร่วมกับแผนงานวิจัยนโยบายอาหารและโภชนาการเพื่อการสร้างเสริมสุขภาพ พบมีโฆษณาที่ไม่เหมาะสมสำหรับเด็กถึงร้อยละ 94 ล้วนแต่เป็นการโน้มน้าวให้บริโภคเกินจริง บริโภคทดแทนอาหารมื้อหลัก หากไม่บริโภคจะด้อยกว่าคนอื่นๆ
เกี่ยวกับสื่อ
-
ประเด็นหลัก :การเฝ้าระวังสื่อ
-
พื้นที่ :บ้าน/ที่อยู่อาศัย
-
ปี พ.ศ. :26 ส.ค. 2557
-
ประเภทสื่อ :สื่อภาพและอินโฟกราฟฟิก
-
ภาคี :สถาบันสื่อเด็กและเยาวชน (สสย)
สื่ออื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
ดูทั้งหมด