ประเภทสื่อ
Late Night Ads ทีมThe1310
Late Night Ads ทีมThe1310
19 ธันวาคม 2562
โดย แผนงานสื่อศิลปวัฒนธรรมสร้างเสริมสุขภาพ
0
ถูกแชร์ทั้งหมด

รายละเอียด

Late Night Ads โดย ทีมThe1310 เป็นหนังสั้นฝีมือการผลิตของกลุ่มคนทำสื่ออิสระ ที่เล่าเรื่อง ของ “สมโพชหนุ่มพนักงานออฟฟิศ ผู้ที่ได้รับแรงกดดันจากหัวหน้างานจนเกิดความเครียดและเก็บกด ในวันหนึ่งสมโพชเห็นคลิปโฆษณา เบียร์ไอเบกซ์เซอร์บนเฟซบุ๊กของเขา อิทธิพลของโฆษณานี้ทำให้เขาเกิดความอยากดื่มและตัดสินใจโพสต์ชวนเพื่อนไปดื่มสังสรรค์ที่บาร์เบียร์แห่งหนึ่ง และโฆษณานี้ก็เป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้สมโพช ไม่ได้กลับมาเต้นเพลงแจ๊สแบบที่เขาชอบอีกต่อไป หนังสั้นเรื่องนี้ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 จากการประกวดคลิปสั้น สารคดีสั้น และหนังสั้นด้วยมือถือ โครงการอย่าปล่อยให้เหล้ามาลวงเราภายใต้โจทย์ กรุ๊ปเลือดเมา = คุก และหยุดโฆษณาแฝงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

เกี่ยวกับสื่อ

  • ประเด็นหลัก :
    สื่อสร้างสรรค์เพื่อสุขภาวะ
  • พื้นที่ :
    ไม่ระบุข้อมูล
  • ปี พ.ศ. :
    19 ธ.ค. 2562
  • ประเภทสื่อ :
    คลิปวิดีโอ
  • ภาคี :
    แผนงานสื่อศิลปวัฒนธรรมสร้างเสริมสุขภาพ
สื่ออื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ดูทั้งหมด
ดาวน์โหลด (14.6 MB)
keyboard_arrow_up

เว็บไซต์นี้มีการใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้และ นโยบายในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล สามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่.