trực tiếp bóng đá Xoilac
รู้ทันคำโตๆของโฆษณา ตอน น้ำบวกลม (ตอนที่ 1) | ศูนย์ข้อมูลสื่อสร้างสรรค์
ประเภทสื่อ
รู้ทันคำโตๆของโฆษณา ตอน น้ำบวกลม (ตอนที่ 1)
รู้ทันคำโตๆของโฆษณา ตอน น้ำบวกลม (ตอนที่ 1)
25 กันยายน 2556
โดย สถาบันสื่อเด็กและเยาวชน (สสย)
0
ถูกแชร์ทั้งหมด

รายละเอียด

น้ำอัดลม เป็นที่รู้จักในประเทศไทย เมื่อ พ.ศ. 2492 เป็นเครื่องดื่มที่ผสมน้ำตาล กรดคาร์บอนิก และคาเฟอีน ส่วนชนิดที่ไม่มีน้ำตาล ใช้สารทดแทนความหวาน เช่น แอสปาเทม และเติมหัวเชื้อกลิ่นน้ำผลไม้ต่างๆ สาเหตุผู้คนนิยมดื่มน้ำอัดลมเพราะหลงเป็นเหยื่อโฆษณา

เกี่ยวกับสื่อ

  • ประเด็นหลัก :
    เท่าทันสื่อ ข้อมูลและดิจิทัล
  • พื้นที่ :
    ไม่ระบุข้อมูล
  • ปี พ.ศ. :
    25 ก.ย. 2556
  • ประเภทสื่อ :
    สื่อภาพและอินโฟกราฟฟิก
  • ภาคี :
    สถาบันสื่อเด็กและเยาวชน (สสย)
ดาวน์โหลด (0.1 MB)
keyboard_arrow_up

เว็บไซต์นี้มีการใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้และ นโยบายในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล สามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่.