ประเภทสื่อ
ตลาดเด็กในยุคดิจิตอล
ตลาดเด็กในยุคดิจิตอล
5 มกราคม 2556
โดย สถาบันสื่อเด็กและเยาวชน (สสย)
4
ถูกแชร์ทั้งหมด

รายละเอียด

การใช้อุปกรณ์เทคโนโลยีเคลื่อนที่อย่างสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต ของเด็กอายุไม่เกิน 12 ปี ในสหรัฐอเมริกา พบว่าเด็กอายุเฉลี่ยระหว่าง 5 - 8 ปี เป็นกลุ่มที่ใช้งานมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่ง ถึงร้อยละ 54 ซึ่งส่วนใหญ่ใช้เพื่อเล่นเกมมากที่สุด ถึงร้อยละ 77 รองมาเป็นการศึกษา และหาข้อมูลท่องเที่ยว ร้านอาหาร และแชทกับเพื่อน

เกี่ยวกับสื่อ

  • ประเด็นหลัก :
    เท่าทันสื่อ ข้อมูลและดิจิทัล
  • พื้นที่ :
    ไม่ระบุข้อมูล
  • ปี พ.ศ. :
    5 ม.ค. 2556
  • ประเภทสื่อ :
    สื่อภาพและอินโฟกราฟฟิก
  • ภาคี :
    สถาบันสื่อเด็กและเยาวชน (สสย)
ดาวน์โหลด (0.3 MB)
keyboard_arrow_up

เว็บไซต์นี้มีการใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้และ นโยบายในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล สามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่.