ประเภทสื่อ
การโฆษณาอาหารและเครื่องดื่มในรายการเด็ก
การโฆษณาอาหารและเครื่องดื่มในรายการเด็ก
26 สิงหาคม 2557
โดย สถาบันสื่อเด็กและเยาวชน (สสย)
0
ถูกแชร์ทั้งหมด

รายละเอียด

ผลการศึกษาเรื่อง โฆษณาอาหารและเครื่องดื่มในรายการสำหรับเด็ก ช่องฟรีทีวี (ช่อง 3,5,7,9) โดยมีเดียมอนิเตอร์ ร่วมกับแผนงานวิจัยนโยบายอาหารและโภชนาการเพื่อการสร้างเสริมสุขภาพ พบมีโฆษณาที่ไม่เหมาะสมสำหรับเด็กถึงร้อยละ 94 ล้วนแต่เป็นการโน้มน้าวให้บริโภคเกินจริง บริโภคทดแทนอาหารมื้อหลัก หากไม่บริโภคจะด้อยกว่าคนอื่นๆ

เกี่ยวกับสื่อ

  • ประเด็นหลัก :
    การเฝ้าระวังสื่อ
  • พื้นที่ :
    บ้าน/ที่อยู่อาศัย
  • ปี พ.ศ. :
    26 ส.ค. 2557
  • ประเภทสื่อ :
    สื่อภาพและอินโฟกราฟฟิก
  • ภาคี :
    สถาบันสื่อเด็กและเยาวชน (สสย)
ดาวน์โหลด (0.1 MB)
keyboard_arrow_up

เว็บไซต์นี้มีการใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้และ นโยบายในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล สามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่.